Ég er að bjóða Sjúkra- og slysatryggingar frá Tryg Baltica, dönsku tryggingafélagi, sem eru að mörgu leyti frábrugðnar hliðstæðum tryggingum sem í boði eru á íslenska vátryggingamarkaðnum. Má í því skyni nefna mun umfangsmeiri tryggingavernd og hagstæðari iðgjöld. Gjaldskrá félagsins tekur til dæmis ekki mið af kyni eða aldri viðskiptavinarins. Boðið er upp á bótasvið hvað varðar varanlegaörorku vegna veikinda og slysa, dánarbætur vegna slysa og dagpeningabætur, annað hvort vegna veikinda og slysa eða eingöngu vegna slysa. Sé óskað eftir sjúkra- og slysatryggingu er tryggingavernd vegna varanlegrar örorku skylda, en viðskiptavinurinn hefur frjálst val um það hvort tryggingin feli í sér dánarbætur eða dagpeninga. Hægt er að velja biðtíma allt niður í 2 vikur ogbótatíma allt að 104 vikum. Að sjálfsögðu getum við hæglega boðið fólki sem stundar áhættusamar íþróttir (t.d. krossarar) þessa tryggingu og mun það ekki hækka iðgjöld verulega. Taka má fram að trygging þessi er mun ódýrari en íslensku félögin eru að bjóða. Iðgjöld tryggingarinnar eru reiknuð út miðað við starf viðkomandi tryggingataka en munu ekki taka sérstaklega til þess að um aðila er að ræða sem stundar áhættusama íþrótt Lesa áfram Verð í tryggingar
Skytturnar 3, 1.bindi
Ferðasaga Þórs Þorsteinssonar, skrifuð 23 október 2001
Laugardags morgun var lagt af stað í viðburðaríka ferð. ferðalangar voru Sölvi Árnason (TM 14), Gunnar Sölavason (Yamaha 49) og Höfundur Þór Þorsteinsson (36 Suzuki).
Kl 8.00
Lagt af stað frá Háaleitisbraut, ekið 187 km í Vík í Mýrdal. Lesa áfram Skytturnar 3, 1.bindi
Tryggingar á ökumönnum í keppni
Það virðist gæta nokkurs miskilnings varðandi tryggingar á ökumönnum í aksturskeppni. Menn halda almennt að þeir séu tryggðir af keppnishaldara þegar þeir taka þátt í Enduro eða Crossi. Þetta er að sjálfsögðu misskilningur og í raun hefur allt keppnishald í Motocross og Enduro verið ólöglegt undanfarin tvö ár. Í reglugerð um aksturskeppni segir eftirfarandi um tryggingar:
Löghlýðinn skattgreiðandi!!!
Ónefndur hringdi og talaði við lögregluna í Keflavík, sem kannaðist ekkert við þessi mál sem ummrædd eru í fréttagrein þ.17,10,01. (Lögreglumaðurinn fletti upp á síðunni motocross.is og skoðaði). Nema hvað að við þyrftum jú að hafa réttindi á þessi hjól og að hafa þau skráð. En annars ef við hefðum heimild frá landeiganda að vera með Mótorkrossbraut þarna þá hefði lögreglan ekkert við málið að athuga nema fyrrgreinda tvo þætti. Svo að þeir sem eru með skráð hjól og réttindi þurfa engu að kvíða með að hitta „okkar“ verði laga. Höfum við leyfi frá Landeiganda til að vera þarna??? Lögreglumaðurinn sem varð fyrir svörum var ekki viss hver eigandi þessa landsvæðis væri svo hann vísaði því til okkar klúbba. Sign.: Einn löghlíðinn skattgreiðandi og mikill MX- áhugamaður.
Vefurinn auglýsir eftir upplýsingum frá þeim sem þekkja málið.
Aðvörun !
Það hitnar í kolunum fyrir veturinn.
Í morgunblaðinu í dag er greint frá því að tveir hjólamenn hafi verið stöðvaðir af lögreglu á Vogastapa í gær og hjólin tekin af þeim vegna þess að þau voru ekki á skrá. Vitað er að þrír hjólamenn voru teknir um þarsíðustu helgi undir Hafnarfjalli. Lögreglan var í því tilviki einnig eingöngu með hugann við það hvort hjól þeirra væru skráð. Þeim var sleppt eftir að þeir gátu sannað að hjól þeirra væru skráð þrátt fyrir að þau væru ekki á númerum. Hvort sem um tilvilun er að ræða eða ekki, þá eru tvö lögreluembætti með hugan við það sama: „Skráningar torfæruhjóla“. Látið ekki grípa ykkur á óskráðum hjólum. AR.
ÁÁÁáááiiiiii
Löghlýðinn skattgreiðandi ók út á Reykjanesbrautina og stefndi í áttina til Keflavíkur. Rétt við Álverið, á 89,7km hraða, tóku tveir launþegar hans upp á því að kveikja blá ljós. Þessir mætu menn töldu það sjálfsagðan hlut að stöðva bifreiðina. Ekki af því viðkomandi var ljóslaus, ók á of miklum hraða, var ekki með öryggisbelti, leit út fyrir að hafa ekki ökuskírteinið, stal örugglega bílnum, var búinn að fá sér einn bjór, sýndi enga tillitssemi eða var á óskoðuðum bíl. Heldur vegna þess að aftan í bílnum var farangur sem leit út eins og mótorhjól. Bláu ljósin kveikt, bílnum snúið 180 gráður og allt sett í botn með tilheyrandi látum. „Fávitarnir“ í framsætinu voru ráðnir í forvarnir og unnu sitt starf af kappi. Tjáðu viðkomandi bílstjóra að ef hann færi í brautina við Grindarvíkur afleggjara (tilvitnun hefst) „ef þú ferð á cross brautina við Grindavíkurafleggjarann mátt þú eiga von á afskiptum frá okkar hendi þar sem þetta flokkaðist undir akstur utan vega“ (tilvitnun líkur). 23 km frá Grindavíkurafleggjara sá bílstjórinn Hallgrímskirkju í fjarska, ekki sáttur við framkomu launþega sinna og ný búinn að leika einleik í virðingu og tillitssemi. Motocross brautin við Njarðvík er lannnngggggt frá byggð. Akstur á henni veldur ENGUM skemmdum. Akstur EKKI á henni veldur skemmdum á landinu. Hvar er skynsemin ef ekki á að vísa hjólamönnum af Suðurnesjum og víðar inn á lokað svæði. Brautin hefur verið til staðar í yfir 24 ár og mun verða það áfram. Ennþá eru a.m.k. 128 ár í að byggð nálgist þetta svæði.
Við upphaf Fjallabaksleiðar, við Búrfell, er skilti þar sem skýrt kemur fram að allur akstur utan vega er bannaður. Gaman væri að sjá þessa sömu „fávita“ blikka bláu ljósunum sínum og stoppa alla jeppa á Selfossi. Ræskja sig og tjá ökumönnum jeppanna að við Fjallabaksleið er skilti þar sem allur akstur utan vega er bannaður. Vegna þessa að 1-4 metra þykkur snjór liggur yfir öllu þá skuli þeir ekki voga sér að reyna að þræða slóðann. Með nútíma tækni er auðvelt að sanna sekt þeirra þó svo skafi í förin eða snjórinn bráðni.
Á þessum „hryðjuverkatímum“ getur stundum komið sér vel að eiga ekki jeppa. Maður kemst þó óáreittur til Hellu.
Það skal tekið skýrt fram að meintir fávitar, auðkennt ofar sem „fávitar“ (innan gæsalappa), voru bara tveir. Dæmum ekki heila atvinnugrein á atferli tveggja einstaklinga. GM.